[A159] Mẫu gối bầu đa năng mà mẹ nên có trong nhà - Gối bầu đậu khuyết thông minh

[A159] Mẫu gối bầu đa năng mà mẹ nên có trong nhà - Gối bầu đậu khuyết thông minh

Có nên sử dụng gối bà bầu trong thời gian mang thai?

Khi mang thai, bên cạnh sự thay đổi về tâm trạng, mẹ bầu sẽ gặp phải rất nhiều những triệu chứng khó chịu như: Đau mỏi cơ thể, chuột rút, ợ nóng, phù nề...dẫn đến mất ngủ. Lúc này, những chiếc gối bầu sẽ phát huy công dụng, giúp nâng đỡ cơ thể, từ đó cải thiện tình trạng mất ngủ hiệu quả. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho sức khỏe thì mẹ nên chọn mua các sản phẩm chất lượng ở những địa chỉ uy tín. Bởi nếu dùng những sản phẩm kém chất lượng sẽ rất dễ ảnh hưởng đến mẹ và thai nhi. Những loại vải không đạt chuẩn thậm chí có thể gây kích ứng da, nổi mẩm khiến mẹ càng thêm mất ngủ.
Vậy nên, nếu đang tìm kiếm một loại gối chuyên dụng dành cho bà bầu, mẹ nhất định không thể bỏ qua sản phẩm Gối Bầu Đậu Khuyết của Nhà Đậu. Đây là một thương hiệu uy tín với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé.

Gối đậu khuyết - Gối dành cho bà bầu

Theo thực tế thì gối dành cho bà bầu được sử dụng trong suốt thời gian 9 tháng 10 ngày mang thai. Tuy nhiên từ giai đoạn tam cá nguyệt thứ hai thì gối bầu sẽ phát huy tác dụng mạnh mẽ hơn. Bởi bước vào giai đoạn này, bụng mẹ sẽ to lên trông thấy rõ, bé tăng cân tăng trọng lượng gây sức ép lớn lên mẹ. Nên thời gian này trở đi đến cuối thai kì, gối bầu đậu khuyết sẽ rất cần thiết cho mẹ bầu.[A159] Mẫu gối bầu đa năng mà mẹ nên có trong nhà - Gối bầu đậu khuyết thông minh

Tại sao nên chọn gối bầu đậu khuyết


Gối bầu đậu khuyết là gối bầu thông minh được thiết kế cho mẹ bầu có thể sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau như: gối ôm ngủ, gối tựa lưng, gối gác chân…. Không những thế, sau khi sinh mẹ có thể sử dụng gối trong việc chăm sóc bé như làm gối đỡ cho bé bú, gối tập ngồi, gối chặn….. Vải may vỏ gối sử dụng 100% vải Linen, an toàn và thân thiện với làn da mẹ và bé. Ruột gối làm từ sợi bông gòn, không lo bị xẹp trong quá trình sử dụng. Vỏ gối tách rời tiện lợi trong việc vệ sinh.

Vì sao lựa chọn Gối Đậu Khuyết của Nhà Đậu là lựa chọn thông minh cho Mẹ Bầu?

Nhà Đậu mang đến sự yên tâm với cam kết chất lượng sản phẩm vượt trội như sau:
- Với vỏ gối được chế tạo hoàn toàn từ 100% vải Linen nhập khẩu từ Nhật Bản, từ sợi tự nhiên của cây lanh, giúp bạn dễ dàng tháo rời để giặt sạch và thay mới.
- Ruột gối làm từ bông gòn lông vũ chất lượng cao, siêu mềm mại và co giãn đàn hồi mà không cần lo lắng về việc bông xẹp. Được xử lý kỹ lưỡng để loại bỏ mọi dấu vết của nấm mốc và vi khuẩn.
- Sản phẩm được Nhà Đậu thiết kế và thử nghiệm tỉ mỉ, đảm bảo chất lượng tốt nhất và độc đáo trên thị trường.
- Không chỉ làm bạn thoải mái, gối còn có tính năng nâng đỡ tốt và độ mềm mại vượt trội.
- Với đường kim mũi chỉ tinh tế, sản phẩm có độ bền bỉ và dễ dàng vệ sinh, phục vụ bạn trong thời gian dài.
- Không chỉ cam kết chất lượng, Nhà Đậu còn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, và bạn hoàn toàn có quyền đổi trả nếu không hài lòng với sản phẩm.[A159] Mẫu gối bầu đa năng mà mẹ nên có trong nhà - Gối bầu đậu khuyết thông minh

Đặt hàng hôm nay có ngay giấc ngủ ngon


Gối bầu đậu khuyết đã đem giấc ngủ ngon tới cho hàng triệu mẹ bầu trong mỗi năm qua, giúp cho hành trình mang thai của mẹ dễ dàng hơn.Các mẹ còn chần chừ gì nữa mà không sở hữu ngay cho mình một chiếc gối bầu đậu khuyết, đánh bay những đêm khó ngủ. Nhà Đậu còn rất nhiều phần quà hấp dẫn đang chờ dành tặng cho các mẹ khi đặt mua Gối bầu đậu khuyết nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A79] Thai giao ngoại ngữ: Mẹ đã biết cách áp dụng chuẩn?

[A119] Đơn vị chuyên sản xuất các loại mẫu lót giày kháng khuẩn chống hôi

[A36] Bà Bầu ăn gì để dinh dưỡng vào thai nhi?