[A36] Bà Bầu 1 tháng nên ăn gì tốt cho thai nhi?

[A36] Bà Bầu 1 tháng nên ăn gì tốt cho thai nhi?

Giúp Mẹ Bầu duy trì huyết áp ổn định, giảm mệt mỏi và căng thẳng

Thay thế các bữa ăn phụ trong ngày bằng việc sử dụng các loại hạt dinh dưỡng và quả sấy đang trở nên phổ biến và được nhiều Mẹ Bầu lựa chọn. Trong suốt thời kỳ thai kỳ, việc bổ sung những dưỡng chất quan trọng như chất khoáng, chất xơ và các loại vitamin là vô cùng cần thiết.
Với hỗn hợp đa dạng từ các loại hạt và quả, Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu không chỉ là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời giúp Mẹ Bầu duy trì huyết áp ổn định và giảm bớt cảm giác mệt mỏi cũng như căng thẳng. Những sản phẩm này không chỉ tốt cho sức khỏe của Mẹ mà còn góp phần tích cực vào sự phát triển toàn diện của bé.

Cách sử dụng tối ưu cho Mẹ Bầu

Mẹ Bầu có thể thỏa thích ăn trực tiếp khoảng 30-40 gram Mixnuts và Mixfruits như những món ăn vặt thường ngày ngay khi mở hũ, hoặc có thể sáng tạo thành các món ăn phụ thuộc vào sở thích cá nhân:
- Với Mixnuts, bạn có nhiều cách chế biến sáng tạo. Hãy ngào mật ong lên chúng, sử dụng làm thành salad ngon mắt, hoặc nấu chung với bột yến mạch để tạo ra một bữa sáng ngon lành và dinh dưỡng.
- Mixfruits với hương vị chua chua, ngọt ngọt và thơm ngon có thể kết hợp tuyệt vời với sữa tươi hoặc sữa chua mát lạnh, đặc biệt phù hợp trong những ngày oi bức của mùa hè.
Hãy thỏa mãn đòi ăn và tận hưởng sự ngon lành cùng với Mixnuts và Mixfruits, để đảm bảo bạn và bé yêu luôn có những phút giây thú vị và dinh dưỡng.

Tham khảo Chế độ ăn lành mạnh cho Mẹ Bầu mang thai tháng đầu[A36] Bà Bầu 1 tháng nên ăn gì tốt cho thai nhi?

Kali, Magie và Canxi giúp Mẹ Bầu giảm ốm nghén hiệu quả, tránh nguy cơ trầm cảm

Mixnuts bao gồm các loại hạt dinh dưỡng: Óc chó, Hạnh nhân, Macca và hạt Điều, kết hợp với Nho đen nguyên cuống.
Óc chó giúp Mẹ Bầu bổ sung nhiều dưỡng chất hữu ích như Vitamin E, Omega 3, Omega 6 và Phốt pho, có tác dụng kích thích sự phát triển não bộ của thai nhi. Nhiều nghiên cứu chứng minh được rằng, hàm lượng Omega 3 trong Óc chó cao hơn gấp 3 lần so với cá hồi. Axit folic có trong Hạnh nhân giúp ngăn ngừa dị tật bẩm sinh ở trẻ, đồng thời giảm nguy cơ sinh non cho Mẹ Bầu.
Bên cạnh đó, việc bổ sung các Chất khoáng như: Kali, Magie, Canxi ... có trong các loại hạt cũng giúp Mẹ Bầu giảm ốm nghén hiệu quả, tránh mệt mỏi và nguy cơ trầm cảm khi mang thai.
Mixfruits gồm 5 loại trái cây sấy: Chà là, Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây và Nho đen. Chà là là loại quả rất giàu Chất xơ và Vitamin C, có tác dụng hỗ trợ tiêu hóa rất tốt. Dâu tây và Mơ tây cũng chứa một số chất hoạt động với sự hiện diện của Cholesterol xấu trong cơ thể, giúp duy trì ổn định lượng đường trong máu, phòng tránh bệnh tiểu đường cho Mẹ Bầu. Ngoài ra, Vitamin K và lượng Glucose tốt có trong trái cây còn giúp Mẹ Bầu luôn cảm thấy yêu đời và tràn đầy năng lượng.

Cam kết Mixnuts và Mixfruits chất lượng nhất cho Mẹ Bầu

- Không đường, không tẩm ướp
- Không chất bảo quản
- Nguyên liệu tươi mới, đặt hàng mới bóc hạt
- Đảm bảo chất lượng[A36] Bà Bầu 1 tháng nên ăn gì tốt cho thai nhi?

Đặt mua combo dinh dưỡng cho Mẹ Bầu chỉ từ 580k

Với những lợi ích nêu trên, Nhà Đậu tin chắc rằng Mẹ đã phần nào hiểu được lợi ích mà Combo 14 ngày mang lại rùi nhỉ. Bầu bí thèm ăn vặt là không tránh khỏi vậy nên hãy ăn vặt sao cho thật healthy để Mẹ ăn ngon mà Bé được khỏe mạnh Mẹ nhé. Mẹ hãy nhanh tay đặt hàng qua bằng cách hoàn thành các thông tin số điện thoại và địa chỉ tiện nhận hàng ngay hôm nay để những sản phẩm dinh dưỡng này đến được với chủ nhân đích thực thôi nào.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A79] Thai giao ngoại ngữ: Mẹ đã biết cách áp dụng chuẩn?

[A119] Đơn vị chuyên sản xuất các loại mẫu lót giày kháng khuẩn chống hôi

[A36] Bà Bầu ăn gì để dinh dưỡng vào thai nhi?